Quentin Tarantino ยกเลิกงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา The Movie Critic

0
Spread the love

https://jphospitalynr.com/ – กล่าวกันว่า Quentin Tarantino ล้มเหลวในการสร้างภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา ซึ่งได้รับฉายาว่า The Movie Critic กล่าวกันว่า Quentin Tarantino ล้มเหลวในการสร้างภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา ซึ่งได้รับฉายาว่า The Movie Critic (รูปภาพ Rebecca Sapp/Getty สำหรับ The Recording Academy/AFP)

ผู้กำกับชื่อดังรายนี้ว่ากันว่าได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของเขาขึ้นมาใหม่ ส่งผลให้การผลิต The Movie Critic ซึ่งควรจะเริ่มถูกเลื่อนออกไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ทารันติโนก็รู้สึกว่า The Movie Critic ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องที่สิบและเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา

แหล่งข่าวดังกล่าวขัดขวางไม่ให้ Quentin Tarantino ประมวลผล The Movie Critic เขาจะเริ่มต้นตั้งแต่ต้นเพื่อค้นหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา

ข่าวที่ว่าทารันติโนจะสร้างภาพยนตร์เรื่องที่ 10 และเรื่องสุดท้ายของเขาจะปรากฏในปี 2566 ในเวลานั้นเขาบอกว่าพร้อมเริ่มถ่ายทำในเดือนกันยายนปีที่แล้วด้วยซ้ำ

ผู้กำกับวัย 61 ปีรายนี้ยังได้คัดเลือกศิลปินให้เป็นนักแสดงหลักของเขาอีกด้วย นั่นก็คือ แบรด พิตต์ อย่างไรก็ตามในเวลานั้นยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทที่อดีตสามีของ Angelina Jolie จะเล่น

แบรด พิตต์และเควนติน ทารันติโนเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Inglourious Basterds (2009) และ Once Upon a Time in Hollywood (2019)

ชื่อสุดท้ายช่วยให้แบรด พิตต์คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม เนื่องจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะสตันท์แมนชื่อคลิฟ บูธ

The Movie Critic มีกำหนดเริ่มแรกในปี 1977 ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของนักวิจารณ์ภาพยนตร์ที่ทำงานให้กับสื่อชื่อ The Popstar Pages

ตามรายงานข่าวของ The Guardian ทารันติโนบรรยายภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “อิงจากตัวละครของผู้ชายที่ใช้ชีวิตอย่างแท้จริง แต่ไม่เคยได้รับความนิยมมาก่อน และเขาเคยเขียนบทวิจารณ์ภาพยนตร์สำหรับนิตยสารลามก”

“เขาไอ้สารเลวมาก เขาชอบพูดจาหยาบคาย เขาชอบล้อเลียนเขาด้วยเรื่องตลกเกี่ยวกับเชื้อชาติ อย่างไรก็ตาม งานเขียนของเขาตลกมาก เขายังหยาบคายมากด้วย” ทารันติโนกล่าวถึงตัวละครของเขาในภาพยนตร์เป็นครั้งสุดท้าย .

ความล้มเหลวของ The Movie Critic ส่งผลให้แฟนหนังของ Quentin Tarantino ต้องรอนานขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าผู้กำกับจะกลับมาพร้อมไอเดียภาพยนตร์เรื่องใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

slot depo 10k
slot qris
slot spadegaming
slot pg soft
habanero slot
cq9 slot
slot garansi kekalahan bebas ip